GAME CASHFLOW PHIÊN BẢN TIẾNG VIỆT

Game Cashflow – trò chơi tài chính gắn liền với cuốn sách Rich Dad Poor Dad (được NXB trẻ mua bản quyền và xuất bản cuốn sách Dạy con làm giàu). Cuốn sách liên tục nắm giữ vị trí the bestseller’s -kỷ lục về số lượng phát hành trên toàn thế giới theo tạp chí Newjork’s Times, trong nhiều năm liền.

Đi liền với thành công với cuốn Dạy con làm giàu tác giả Robert Kiyosaki đã xây dựng bộ trò chơi, Cashflow Game là một trò chơi mô tả cuộc sống của một con người thường gặp phải: Lớn lên – đi học – tìm công việc – cơ hội – chi phí…ông định nghĩa đây là vòng luẩn quẩn (Rate Race). Vậy làm sao để đồng tiền làm việc cho mình? Làm sao để đầu tư thành công?
Người chơi Cashflow sau khi chơi có thể học được cách để thoát khỏi cuộc sống của một người làm công ăn lương, hiểu rõ được tình hình tài chính hiện tại & cải thiện nó theo hướng tích cực; biết được cách đầu tư, kiểm soát dòng tiền cũng như chi tiêu của người giàu.
Cuốn sách và trò trơi Game Cashflow ngày càng trở thành cẩm nang làm giàu cho mọi người trên toàn thế giới, và được ghi nhận là đơn giản, hiệu quả đến kỳ diệu.

Hiện nay, có hơn 1.600 câu lạc bộ quản lý tài chính trên toàn thế giới được điều hành, giảng dạy bởi những người trung thành với các lý thuyết của Kiyosaki. Mặc dù những lời khuyên về đầu tư của Kiyosaki cũng nhận được không ít lời phê bình, chỉ trích, nhưng ngày càng có nhiều người trên thế giới tìm đến ông để mong biến những ước mơ làm giàu của họ thành sự thật. Ở Việt Nam bộ trò chơi này đã được dịch sang Tiếng Việt bởi Club Cashflow Hà Nội nhằm chia sẻ kiến thức tài chính tuyệt vời của bộ Game này cũng như tư tưởng mới của Robert Kiyosaki.

Giá 350.000 VND / 01 bộ Boardgame Cashflow 101 . (Chơi trên bàn giấy cứng)
Chơi trên máy tính gồm 3 đĩa CD giá 50.000VND
Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển!

Giá bộ gốc tham khảo:
Boardgame Cashflow 101: 195USD
Homepage: www.richdad.com

Thông điệp của Kiyosaki & chúng tôi:

“Vì sao chúng tôi muốn bạn giàu”?

“Chúng tôi có nhu cầu tìm đại lý phân phối trên toàn quốc”

MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ: MR.TÚ :094.5577.319

* Phương thức thanh toán
1. Khách hàng thanh toán bằng tiền mặt ( ở gần khu vực Hà Nội)
2. Thanh toán qua ngân hàng – gửi hàng qua bưu điện
Chủ TK: Đỗ Quang Tú
Số TK :
032.01.01.1900.333


cảm nhận doanh nhân sau khi chơi game cashflow
Cashflow sẽ tiết kiệm ít nhất 10 năm kinh nghiệm về tiền bạc cho bạn (kiến thức tiền bạc sẽ tiến bộ nhanh chóng trong bạn. Khả năng đầu tư hiện rõ hơn bao giờ hết. Đây là 1 trong những bí mật của người giàu) – Đại Tâm, Giám đốc công ty BĐS

Tôi thấy mình phải chơi cashflow game nhiều hơn để có được sự tự do tài chính. Tôi học được cách tận dụng tối đa và triệt để các nguồn lực và đòn bẩy…” Ông Ngô Quang Hùng, Giám đốc công ty tài chính 115

“Tôi đã học được tư duy về khả năng xử lý vốn và dòng tiền qua trò chơi game Cashflow 101.” – Ông Cao Bá Cảnh

1 comments on “GAME CASHFLOW PHIÊN BẢN TIẾNG VIỆT

  1. Những nguyên lý thành công trong kinh doanh
    “Cho đi điên cuồng” là một trong những triết lý kinh doanh và nguyên tắc thành công mà ông Ngô Quang Hùng chủ website tài chính 115.com đã chia sẻ với khán giả trong chương trình hội thảo Cashflow Work Shop do Dự án Money Rain phối hợp với Công ty Babylons tổ chức vào tối ngày 21/06/2011.
    Phần đầu chương trình, khán giả được hòa mình vào trò chơi vô cùng thú vị mang tên Cashflow Work Shop, “con đẻ” của Robert Kiyosaki, tác giả cuốn sách “Cha giàu, cha nghèo”. Thông qua trò chơi này, người tham dự đã có sự hình dung rõ nét về cách đầu tư kinh doanh, phương pháp quản lý tài chính cá nhân, phương pháp tạo thu nhập thụ động, nhận biết sâu sắc hơn về khái niệm tài sản và tiêu sản,…

    Anh Nguyễn Ngọc Phượng, người hào hứng tham gia trò chơi, chia sẻ: “Tôi đã học được cách tận dụng triệt để sức mạnh của đòn bẩy trong game Cashflow. Luôn luôn tìm kiếm, đón đầu những cơ hội trong khó khăn là điều tôi học được thông qua trò chơi này”.

    Những bí quyết thành công của người “Cha giàu”

    Phần hai chương trình, khán giả có dịp được lắng nghe những chia sẻ đầy tâm huyết của nhà đầu tư tài ba – ông Ngô Quang Hùng, chủ website taichinh115.com. Nhờ tinh thần miệt mài làm việc cùng những nỗ lực học hỏi không ngừng, ông Hùng không những đã đạt được tự do tài chính mà còn giúp cho nhiều người khác đi theo con đường ông đã đi và trở nên giàu có như ông. Rất nhiều người tự nhận là học trò của ông, kính trọng gọi ông là “Cha Giàu”.

    Ông Ngô Quang Hùng.

    Một trong những học trò xuất sắc của “Cha Giàu” Ngô Quang Hùng là bạn Nguyễn Thị Huế. Từ một sinh viên có cuộc sống rất khó khăn, bạn đã kiếm được hơn 100 triệu đồng chỉ trong 3 tuần đầu tiên tham gia vào thị trường kinh doanh bất động sản. Những thành công bạn có được chính là nhờ sự hướng dẫn, chỉ dạy tận tình của ông Hùng cộng với sự nỗ lực hết mình bất chấp nỗi sợ hãi của bản thân.

    Theo ông Hùng, muốn giàu có chúng ta không thể làm việc đơn thuần vì tiền mà phải biết cách “làm việc thông minh”, nghĩa là tạo được cho mình một quy trình, một hệ thống kinh doanh để tiền sinh sôi nảy nở. Song, trước tiên bạn phải tuân thủ một nguyên tắc bất di bất dịch, đó là “trả cho mình trước” bằng việc dành tiền cho quỹ tự do tài chính. Muốn thực hiện được điều này đòi hỏi bạn phải làm việc cần mẫn, quản lý chi tiêu chặt chẽ và biết cách thương thảo trong mọi hợp đồng để cho tiền vào quỹ tự do tài chính.

    Ông tâm niệm, trong kinh doanh, “bạn sẽ không có những cái bạn muốn mà chỉ có những cái bạn thương thảo được”. Ông nhiệt tình chia sẻ với khán giả một số bí quyết rất hữu dụng cho việc thương thảo trong bất kỳ một thương vụ mua bán nào. Muốn thành công khi thương thảo, bạn cần phải biết cách đặt ra những câu hỏi cho người bán, tạo một môi trường thân thiện với bằng các mối quan tâm chung và chỉ làm việc với người có khả năng ra quyết định. Trong vai trò là người mua, bạn cũng phải tìm được lý do trong thương thảo, ví dụ như tìm sự không hoàn hảo của sản phẩm hay đưa ra những lời hứa hẹn trong tương lai.

    Bên cạnh đó, bạn cần biết cách sử dụng những ngôn từ gây ảnh hưởng. 1 trong 15 câu vàng bạn có thể sử dụng để mặc cả khi giao dịch mua bán là: “Cái giá thấp nhất mà anh/chị có thể giúp cho tôi là bao nhiêu?”. Ông Hùng lý giải trong mỗi con người luôn có mong muốn được giúp đỡ người khác.

    Một trong những thủ thuật nữa trong thương thảo đó là tạo sự cạnh tranh giữa các nhà cung cấp (so sánh về chất lượng, giá cả, mẫu mã…) hoặc dùng người thứ ba (vợ/chồng, trợ lý, chuyên gia trong lĩnh vực đó) để người bán hàng có thể đưa ra cho mình mức giá tốt hơn. Kết hợp ba yếu tố trên, bạn sẽ thu được những khoản tiền đáng kể từ các vụ thương thảo để đưa vào quỹ tự do tài chính phục vụ cho công việc đầu tư của mình.

    Bắt tiền làm việc cho mình

    Theo ông Ngô Quang Hùng, bắt tiền làm việc chính là cách chúng ta tạo ra “một đội quân” phục vụ cho mình.

    Ông phân tích, một trong những công cụ mạnh mẽ trong làm giàu chính là lãi suất kép. Ví dụ, bạn đầu tư 500 triệu VND với lãi suất 0,03% thì sau 10 năm, với sức mạnh kinh khủng của lãi suất kép, bạn sẽ thu được 17,355 tỷ đồng VND với lợi nhuận 337%/năm.

    Bạn cũng cần ý thức được tầm quan trọng của việc sử dụng đòn bảy tài chính một cách cừ khôi để không vuột mất những cơ hội đầu tư hấp dẫn. Đó chính là lý do ông Hùng cho ra đời dịch vụ tài chính 115. Cũng nhờ dịch vụ này, ông có cơ hội tiếp cận với lĩnh vực kinh doanh bất động sản để tận dụng tối đa dòng tiền mà ông có được.

    Vị “Cha giàu” này khuyên mỗi người cần có một công việc kinh doanh riêng. Muốn công việc mình làm diễn ra thuận lợi bạn phải trở thành một người marketing giỏi và có một chiến lược marketing tốt. Làm được điều đó yêu cầu bạn phải luôn luôn sáng tạo, lúc nào cũng trăn trở về điều mà mình muốn đạt được để khơi gợi, đánh thức những khả năng trong bạn.

    Bạn phải hiểu được thị trường, xác định được khách hàng của mình là ai, từ đó tìm được cách chinh phục trái tim của khách hàng, lúc đó khách hàng sẽ tự mở ví tiền ra mua sản phẩm của bạn. Theo ông Hùng, phân khúc khách hàng tiềm năng nhất chính là những khách hàng đã từng mua sản phẩm của bạn.

    Sau khi xác định được thị trường, bạn phải đưa ra tạo được ấn tượng sâu đậm với khách hàng thông qua thông điệp, khẩu hiệu, phương thức quảng cáo thực sự độc đáo và sáng tạo. Ông nêu ví dụ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản nếu chỉ quảng cáo bằng những ngôn từ chung chung, đơn điệu như: “nhà có hai mặt thoáng” hay “nhà hướng Đông Nam” thì sẽ không gây được ấn tượng với khách hàng. Thay vào đó bạn nên dùng những cách diễn đạt giàu hình ảnh, giàu sức gợi hơn.

    Ông nhấn mạnh để thu hút những khách hàng đầu tiên đến với mình, việc áp dụng triết lý “cho đi điên cuồng” chính là một trong những công cụ marketing tuyệt vời nhất. Nhiều doanh nghiệp đã áp dụng triết lý này và họ đã thành công rực rỡ.

Bình luận về bài viết này